Người làm nên I Can Read

Phương pháp giảng dạy của I Can Read được dựa trên công trình nghiên cứu hơn 20 của hai nhà Tâm lý giáo dục học người Úc: Tony Earnshaw và Annabel Sergeant dựa trên nền tảng Ngữ Âm Học, giúp trẻ cách nhận biết thành thạo các âm trước khi bắt đầu học chữ cái để Đọc – Nói như trẻ bản ngữ.
team

Anthony Earnshaw

Chuyên gia chuẩn đoán và điều trị cho trẻ em mắc chứng khó học và đọc hiểu
Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu cách thức trẻ em học đọc hiểu, nhà tâm lý học người Úc này đã làm giàu thêm kinh nghiệm của mình bằng những trải nghiệm ở Singapore và hệ thống giáo dục tại đây. Không chỉ điều trị cho các trẻ em bản địa mác chứng khó đọc, ông còn hỗ trợ cho nhiều trẻ em đến từ các nước không nói tiếng Anh gặp khó khăn này.
team

Annabel Seargeant

Tác giả - Nhà Tâm lý Giáo dục
Annabel Seargeant là chuyên gia hàng đầu tại trung tâm điều trị chứng khó đọc ở Sydney, cùng với người cộng sự của minh - Antony Earnshaw, bà đã có nhiều công trình nghiên cứu về việc học đọc hiếu của trẻ nhỏ. Năm 2000, với lời mời từ bộ giáo dục Singapore, Annabel - đồng thời cũng là nhà đồng sáng lập hệ thống giáo dục toàn diện I CAN READ, thứ nghiệm hệ thống trên tại các trường tiếu học ở quốc gia này. Tinh đến nay, bà đã và đang đào tạo cho giáo viên của 150 trường tiểu học về phương pháp giảng dạy ưu việt của chương trình I CAN READ, chương trình này hiện đang được áo dụng rộng rải ở nhiều trung tâm đào tạo Anh Ngữ tại Singapore, Úc và nhiều quốc gia Châu Á khác."

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Khơi dậy trí tò mò
Trẻ nhỏ có sự tò mò một cách tự nhiên. I Can Read tin rằng việc khai thác trí tò mò, sẽ kích thích sự ham học hỏi, giúp cho việc học ngôn ngữ trở thành những cuộc phiêu lưu kỳ thú, sinh động với trẻ. Trí tò mò sẽ khơi dậy niềm yêu thích học tập suốt đời, truyền cảm hứng, tăng niềm vui và mang lại những thành quả vượt bậc cho trẻ.
Phát triển sự tự tin
I Can Read tin rằng sự tự tin sẽ giúp trẻ vững bước trên con đường khám phá thế giới rộng lớn phía trước. Cùng với kỹ năng vượt trội về ngoại ngữ của mình sẽ mang lại cho trẻ sự dũng cảm. Giúp trẻ cảm thấy cuộc sống vô cùng ý nghĩa và có thể tự chủ vận mệnh của riêng mình.
Khơi dậy niềm vui
Đọc sách là một trong những món quà quý giá của cuộc sống. Do đó, I Can Read luôn khuyến khích trẻ đọc sách với niềm hứng thú trong suốt quá trình học tập. I Can Read tin rằng việc học thuộc lòng hay lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ không mang lại hiệu quả. Chính vì vậy, I Can Read giúp trẻ mở ra cánh cửa đưa các em vào vương quốc tri thức kì diệu.
Phát triển sự đọc hiểu
Đọc – hiểu đóng một vai trò rất quan trọng trong việc học ngoại ngữ. Hiểu được điều này, I Can Read luôn sát cánh cùng hỗ trợ và khuyến khích trẻ để giúp trẻ vững bước trên con đường học tập phía trước.
img

PHƯƠNG PHÁP
NGỮ ÂM HỌC

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng học tiếng Anh bằng Phương pháp Ngữ Âm Học (tên Khoa học: Phonological Awareness) là một yếu tố mang tính quyết định trong việc phát triển khả năng đọc – viết của trẻ và tạo nền tảng vững chắc cho trẻ phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết như trẻ em bản ngữ.

layer
layerlayer

Những con số ấn tượng

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Vui lòng để lại thông tin phía dưới để được tư vấn miễn phí.